สวัสดีท่านผู้ปกครอง   คณะครูและลูกหลานนักเรียน  ที่รักทุกคน   กระผมนายลบพาล   ธีระบุตร
          ในนามนายกสมาคมผู้ปกครองและครูโรงเรียนอัสสัมชัญนครราชสีมาพร้อมคณะกรรมการบริหาร   ขอต้อนรับทุกท่านสู่ปีการศึกษาใหม่   2551 -2552   ตลอดระยะเวลาร่วม  2  ปี  ที่กระผมพร้อมคณะกรรมการบริหารสมาคม ฯ  ได้ทำหน้าที่เป็นสื่อในการประสานความสัมพันธ์อันดีระหว่างบ้าน   โรงเรียน  และชุมชนให้มีความเข้าใจอันดีระหว่างกันและกัน    ตลอดจนส่งเสริม  สนับสนุน  กิจกรรมที่ดีและมีประโยชน์ของโรงเรียนโดยเฉพาะอย่างยิ่งด้านการเรียนการสอนให้มีประสิทธิภาพสูงสุด  
           แต่เป็นที่แน่นอนว่า   สมาชิกของสมาคม ฯ  ร่วมกว่า  3,000   คน    จะประสบผลสำเร็จอย่างดียิ่งได้  มิใช่เพียงแค่บุคคลกลุ่มเดียว  จึงมีความจำเป็นอย่างยิ่งว่า  พวกเราทุกคนต้องมีความร่วมมือร่วมใจกัน  ระดมกำลังความคิด  กำลังกาย  กำลังทรัพย์   กำลังใจ   ในการพัฒนาเพื่อเพิ่มศักยภาพในด้านต่าง ๆ  เพื่อก่อให้เกิดประโยชน์ต่อบุตรหลาน   และต่ออัสสัมชัญนครราชสีมา   ของพวกเราทุกคน
          ท้ายนี้   ท่านสมาชิกทุกท่าน   สามารถเข้าร่วมในการส่งเสริมสนับสนุนกิจกรรมต่าง ๆ ของสมาคม ฯได้หรือติดต่อสอบถามได้ที่ทำการสมาคมผู้ปกครองและครูโรงเรียนอัสสัมชัญนครราชสีมา  อาคารสมาคมศิษย์เก่า ฯ   ด้านหน้าโรงเรียน  ทุกวันเวลาราชการ  ขอกราบขอบพระคุณครับ

“  สานสัมพันธ์    สมานฉันท์    อัสสัมชัญก้าวไกล  ”

ลบพาล    ธีระบุตร

นายกสมาคมผู้ปกครองและครูโรงเรียนอัสสัมชัญนครราชสีมา
และคณะกรรมการบริหารสมาคม ฯ