วิธีการชำระค่าธรรมเนียม

เพื่อเป็นการอำนวยความสะดวก และให้ผู้ปกครองได้ทราบแนวปฏิบัติการชำระค่าธรรมเนียมการเรียน ภาคเรียนที่ 1 ปีการศึกษา 2563 โรงเรียนจึงได้แจ้งและขอความความร่วมมือผู้ปกครองในการชำระค่าธรรมเนียมการเรียนดังนี้

         
  วิธีที่ 1   ชำระด้วย เงินสด ได้ที่ แผนกการเงิน โรงเรียนอัสสัมชัญนครราชสีมา  
         
         
         
 
วิธีที่ 2
  ชำระผ่านบัตรเครดิต ธนาคารกสิกรไทย CGA สามารถชำระค่าธรรมเนียมการเรียนได้ โดยไม่คิดค่าธรรมเนียมในการใช้บัตร และสามารถผ่อนชำระได้ 3 เดือน หรือ 6 เดือน สำหรับบัตรประเภทอื่นๆ มีค่าธรรมเนียม 2% (เงินสด)  
         
         
         
 
วิธีที่ 3
  ชำระด้วยการโอนเงินผ่านธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน) ทุกสาขาทั่วประเทศ ชื่อบัญชี โรงเรียนอัสสัมชัญนครราชสีมา เลขที่บัญชี 301-0-17870-0 สาขานครราชสีมา และส่งหลักฐานการโอนค่าธรรมเนียมการเรียนเพื่อติดต่อรับใบเสร็จที่แผนกการเงิน ทาง โทรสาร 044-253-569 หรือ ส่งทาง LINE Application (Line ID: Finance-ACN)  
         
         
โดยมีรายละเอียดดังนี้
  1.   ชำระค่าธรรมเนียมการเรียนได้ที่เคาน์เตอร์แผนกการเงินเป็น เงินสด หรือ บัตรเครดิต ในวันเวลาราชการ (7.00 น.-17.00 น.)  
  2.   ท่านผู้ปกครองที่ชำระเงินผ่านธนาคารให้นำใบโอนเงินมารับใบเสร็จได้ที่แผนกการเงิน และผู้ปกครองที่เบิกค่าเล่าเรียนได้สามารถรับเอกสารได้ในวันและเวลาราชการ  
  3.   กำหนดการชำระเงินได้ตั้งแต่ วันที่ 1 มีนาคม 2563 เป็นต้นไป  
  4.   สมุด เครื่องแบบนักเรียน อุปกรณ์การเรียน จำหน่ายที่ห้อง Stationnary ทุกวัน (ยกเว้นวันหยุดราชการ)  
หมายเหตุ

หากมีข้อสงสยประการใดกรุณาติดต่อที่แผนกการเงิน โทร. 044-341-789 ต่อ 1104-1105




รายการค่าธรรมเนียม


เครื่องแบบนักเรียน


Uniform EP Student


ระเบียบการรับสมัครนักเรียน


เครื่องแบบอื่นๆ

Copyright © Assumption College Nakhonratchasima. All Rights Reserved, Disign by Webmaster