เรียน ท่านผู้ปกครอง

การดำเนินงานด้านการจัดการศึกษาของโรงเรียนอัสสัมชัญนครราชสีมา ที่ผ่านมา ตลอดระยะเวลา 45 ปี คณะภราดา คณะผู้ร่วมบริหาร และคณะครูทุกท่าน ต้องขอขอบคุณท่านผู้ปกครอง ที่ส่งเสริมและสนับสนุนโรงเรียนด้วยดีมาโดยตลอด จะเห็นได้ว่าโรงเรียนได้มีการพัฒนาในด้านต่างๆ มากมาย และการดำเนินงานบางอย่าง อาจจะทำให้ผู้ปกครองบางท่านไม่ได้รับข้อมูลที่ชัดเจน จึงขอนำเสนอข้อมูลให้ผู้ปกครองได้รับทราบตามลำดับดังต่อไปนี้
  

ด้านการบริการ

          หลังจากเปิดปีการศึกษา 2555 มีหลายคำถามเกี่ยวการให้บริการของโรงเรียนในด้านโภชนาการ ด้านอาคารสถานที่ ด้านเครื่องปรับอากาศ และด้านสิ่งแวดล้อม ทางโรงเรียนต้องขอขอบคุณท่านผู้ปกครองถึงข้อห่วงใยที่ท่านผู้ปกครองมีให้กับโรงเรียน ต้องเรียนว่าแนวทางและข้อเสนอบางประการโรงเรียนได้ดำเนินการแก้ไขแล้ว แต่บางประการเป็นข้อมูลใหม่ที่โรงเรียนรับทราบ ทั้งหมดที่เป็นข้อห่วงใยของผู้ปกครองโรงเรียนขอรับไว้พิจารณาเพื่อนำไปสู่การปรับปรุงแก้ไขโดยเร็ว

          ปัญหาอีกประการที่โรงเรียนพบและได้ดำเนินการแก้ไขแล้ว แต่ยังไม่เป็นไปตามที่คาดหวังจึงมีความจำเป็นที่จะต้องขอความร่วมมือผู้ปกครอง และนักเรียน คือการซื้อคูปองอาหารที่นักเรียนต้องเข้าแถวนาน โรงเรียนได้ดำเนินการโดยเพิ่มจุดจำหน่ายคูปอง โรงเรียนจึงขอความร่วมมือผู้ปกครอง และนักเรียนโดยเชิญชวนให้ซื้อคูปองจำนวนเพิ่มขึ้น(ล่วงหน้า) แล้วนำมาแบ่งใช้ในแต่ละสัปดาห์ ก็จะช่วยให้นักเรียนไม่ต้องเข้าแถวรอซื้อคูปองนาน

          ท้ายนี้โรงเรียนขอขอบคุณท่านผู้ปกครองที่ห่วงใย และมีข้อเสนอแนะ ขอให้ผู้ปกครองได้มีความมั่นใจในคุณภาพทุกๆด้านที่โรงเรียนได้จัดให้กับบุตรหลานท่าน หากผู้ปกครองมีข้อเสนอแนะเพื่อพัฒนาโรงเรียนที่เกิดประโยชน์สูงสุดกับนักเรียนขอความกรุณาท่านได้เสนอแนะข้อคิดเห็นต่างๆได้ที่ www.acn.ac.th หรือที่ฝ่ายบริการของโรงเรียน โทรศัพท์ 0 – 4429 - 5300 ต่อ 1142 , 1143

  • Page 1 of 2
  • 1
  • 2