ปีการศึกษา 2565
NO |
Title |
Download |
---|---|---|
001/2565 | มาตรการเฝ้าระวัง ป้องกัน และควบคุม การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 เตรียมความพร้อมการเปิดภาคเรียนที่ 1 ปีการศึกษา 2565 | [Download] |
002/2565 | นโยบายอนุรักษ์พลังงานและสิ่งแวดล้อม พ.ศ.2565 | [Download] |
003/2565 | แนวทางการวัดและประเมินผลนักเรียนระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 - มัธยมศึกษาปีที่ 6 | [Download] |
004/2565 | แนวทางการวัดและประเมินผลตามหลักสูตรการศึกษาปฐมวัย พุทธศักราช 2560 ประจำปีการศึกษา 2565 | [Download] |
005/2565 | แนวปฏิบัติการไม่ผ่านเกณฑ์การประเมินตามหลักสูตรของนักเรียนระดับการศึกษาภาคบังคับและการศึกษาขั้นพื้นฐาน | [Download] |
006/2565 | เกณฑ์และแนวปฏิบัติในการขึ้นขั้นเงินเดือนและเงินค่าตำแหน่งครู บุคลากรทางการศึกษา และเจ้าหน้าที่ พุทธศักราช 2565 | [Download] |
008/2565 | เกณฑ์การพิจารณานักเรียนเข้าศึกษาต่อระดับชั้นปฐมวัยปีที่ 1 (ระบบโควตา) ประจำปีการศึกษา 2566 | [Download] |
009/2565 | เกณฑ์การพิจารณานักเรียนเข้าศึกษาต่อระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 (ระบบโควตา) ประจำปีการศึกษา 2566 | [Download] |
010/2565 | เกณฑ์การพิจารณานักเรียนเข้าศึกษาต่อระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 (ระบบโควตา) หลักสูตร Modern Language Program (MLP) ประจำปีการศึกษา 2566 | [Download] |
011/2565 | เกณฑ์การพิจารณานักเรียนเข้าศึกษาต่อระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 (ระบบโควตา) หลักสูตร Modern Language Program (MLP) ประจำปีการศึกษา 2566 | [Download] |
012/2565 | เกณฑ์การพิจารณานักเรียนเข้าศึกษาต่อระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 (ระบบโควตา) หลักสูตร Modern Language Program (MLP) และหลักสูตร English Program (EP) ประจำปีการศึกษา 2566 | [Download] |
013/2565 | เกณฑ์การพิจารณานักเรียนเข้าศึกษาต่อระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 (ระบบโควตา) หลักสูตร English Program (EP) ประจำปีการศึกษา 2566 | [Download] |
014/2565 | การขยายเวลาการดำเนินการและปรับปรุงแผนพัฒนาคุณภาพการจัดการศึกษาฯ ระยะ 5 ปี (พ.ศ.2565-2569) | [Download] |
015/2565 | การใช้มาตรฐานการศึกษา ระดับการศึกษาปฐมวัย-การศึกษาขั้นพื้นฐาน เพื่อการประกันคุณภาพภายในของสถานศึกษา | [Download] |
017/2565 | อัตราเงินเดือนครู บุคลากรทางการศึกษา เจ้าหน้าที่ และพนักงาน พุทธศักราช 2565 | [Download] |
018/2565 | แนวปฏิบัติและหลักเกณฑ์การพิจารณาขึ้นขั้นเงินเดือนของครูและบุคลากรทางการศึกษา ปีการศึกษา 2565 | [Download] |
019/2565 | เกณฑ์และแนวปฏิบัติการจ่ายโบนัสครู บุคลากรทางการศึกษา และเจ้าหน้าที่ พุทธศักราช 2565 | [Download] |
022/2565 | แนวปฏิบัติเกี่ยวกับวันทำงาน เวลาทำงานปกติ และเวลาพักของพนักงาน พุทธศักราช 2565 | [Download] |
023/2565 | เกณฑ์และแนวปฏิบัติในการประเมินการปฏิบัติหน้าที่พนักงาน พุทธศักราช 2565 | [Download] |
024/2565 | เกณฑ์และแนวปฏิบัติการจ่ายโบนัสพนักงาน พุทธศักราช 2565 | [Download] |
025/2565 | แนวปฏิบัติการได้รับสิทธิประโยชน์ตามกฎหมายแรงงาน เมื่อเกษียณอายุของพนักงาน พ.ศ.2565 | [Download] |
026/2565 | เกณฑ์การบริหารงาน การดูแล และติดตามพฤติกรรมนักเรียน | [Download] |
027/2565 | เกณฑ์การพิจารณานักเรียนสอบรอบภายใน เพื่อเข้าศึกษาต่อชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 (สำหรับนักเรียนที่ไม่ได้รับการพิจารณาในระบบโควตา และนักเรียนที่ได้รับโควตาต้องการเปลี่ยนแผนการเรียน | [Download] |
028/2565 | การเปลี่ยนผลการเรียน และอัตราการจัดเก็บค่าลงทะเบียนเปลี่ยนผลการเรียน | [Download] |
029/2565 | การรักษาสภาพนักเรียนและค่าธรรมเนียมสำหรับการรักษาสภาพนักเรียน | [Download] |
030/2565 | หลักเกณฑ์การเบิกจ่ายอัตราค่าเบี้ยเลี้ยงและค่าที่พักพนักงานขับรถยนต์และพนักงานประจำรถ พุทธศักราช 2565 | [Download] |
031/2565 | โครงการส่งเสริมศักยภาพนักเรียนด้านวิชาการและทักษะชีวิต พ.ศ.2565 | [Download] |
032/2565 | เกณฑ์การพิจารณานักเรียนเข้าศึกษาต่อระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 (ระบบโควตา) หลักสูตร English Program (EP) ประจำปีการศึกษา 2566 | [Download] |
036/2565 | แนวปฏิบัติการใช้โทรศัพท์มือถือของนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาตอนปลาย | [Download] |
037/2565 | มาตรการเฝ้าระวัง ป้องกัน และแก้ไข ปัญหาฝุ่นละอองขนาดเล็ก PM 2.5 | [Download] |
038/2565 | แนวปฏิบัติกิจกรรมใฝ่รู้ใฝ่เรียนภาคฤดูร้อน (ACN SUMMER PRE-SCHOOL) นักเรียนระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ 1-มัธยมศึกษาปีที่ 6 หลักสูตร Modern Language Program (MLP) และ หลักสูตร English Program (EP) | [Download] |
039/2565 | แต่งตั้งครูและบุคลากรปฏิบัติหน้าที่กิจกรรมใฝ่รู้ใฝ่เรียนภาคฤดูร้อน (ACN SUMMER PRE-SCHOOL 2023) | [Download] |
040/2565 | หลักเกณฑ์ และอัตราต่าบำรุงการใช้อาคารสถานที่และทรัพย์สิน โรงเรียนอัสสัมชัญนครราชสีมา พ.ศ.2565 | [Download] |